Trang chủ Bài viết TONMATPAN giới thiệu giải pháp sandwich panel đồng bộ

TONMATPAN giới thiệu giải pháp sandwich panel đồng bộ

Sandwich panel hay panel cách nhiệt đang dần trở thành vật liệu xây dựng phổ biến trên thế giới. Tại Việt Nam, TONMATPAN đã khẳng định được vị thế hàng đầu với giải pháp panel đồng bộ.

Sandwich panel - vật liệu của tương lai

Theo báo cáo mới nhất của The Insight Partners, thị trường sandwich panel sẽ đạt giá trị 4,3 tỷ USD vào năm 2028 với CAGR (tỷ lệ tăng trưởng kép hàng năm) 6,7%. Thị trường sandwich panel phát triển do nhu cầu xây dựng các công xưởng, kho lạnh, trung tâm thương mại, khu công nghiệp và các tòa nhà thương mại trên thế giới vẫn tăng nhanh. Thêm vào đó là sự chuyển dịch sử dụng vật liệu xây dựng từ truyền thống như gạch, ngói, fibro xi-măng sang loại "vật liệu của tương lai" - tấm lợp (panel mái), panel tường, vách với ưu điểm lắp dựng nhanh, cách nhiệt, bảo ôn vượt trội, tiết kiệm chi phí và bảo vệ môi trường…

Đại dịch Covid-19 bùng phát ảnh hưởng nặng nề tới một số lĩnh vực sản xuất kinh doanh và cuộc sống, bên cạnh đó cũng đẩy mạnh nhu cầu trong một số ngành công nghiệp, đặc biệt trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, sử dụng phòng sạch, vật phẩm y tế, hệ thống logistics… Theo báo cáo của Allied Market Research, thị trường sử dụng phòng sạch trên toàn cầu có giá trị gần 3,7 tỷ đô la Mỹ vào năm 2020. Thị trường được dự đoán sẽ tăng lên gần 6,7 tỷ đô la Mỹ vào năm 2030 tương đương với CAGR đạt 5,4%.

TONMATPAN giới thiệu giải pháp sandwich panel đồng bộ - Ảnh 1.

Sandwich panel - vật liệu xây dựng của thời đại mới.

Tại Việt Nam, mặc cho sự ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 cũng như những biến động của nền kinh tế, lĩnh vực bất động sản công nghiệp vẫn đang được đánh giá là điểm đến đầu tư sáng giá trong khu vực Đông Nam Á. Số liệu từ Bộ Kế hoạch và Đầu tư cho thấy, hiện ngành bất động sản vẫn đứng thứ hai về thu hút nguồn vốn FDI với tổng vốn đầu tư trên 3,5 tỷ USD, chiếm 18,7% tổng vốn đầu tư đăng ký.

Nhu cầu xây dựng, bao che nhà xưởng, kho bảo quản, kho lạnh, phòng sạch, bệnh viện dã chiến, hệ thống logistics…kéo theo nhu cầu về loại vật liệu xây dựng sandwich panel theo xu hướng công trình xanh, thông minh, thân thiện với môi trường của thế giới.

Giải pháp sandwich panel đồng bộ TONMATPAN

TONMATPAN là dòng sản phẩm sandwich panel của Công ty Cổ phần Tập đoàn TONMAT (TONMAT Group) - nhà sản xuất vật liệu cách nhiệt, bảo ôn chuyên nghiệp theo hướng thân thiện với môi trường, phát triển bền vững.

"Giải pháp sandwich panel đồng bộ TONMATPAN" là sự tích hợp giữa hệ thống sản phẩm panel cách nhiệt, bảo ôn phong phú lõi cách nhiệt, cách âm như PUR, PIR, Rockwool, Glasswool, EPS, XPS… với panel mái, panel vách & trần, panel sàn & tường (GACHMAT), cửa kho lạnh TONMATDOOR; hệ phụ kiện đa dạng; dịch vụ tư vấn thiết kế, thi công mang lại công trình - "chìa khóa trao tay" cho các chủ đầu tư. Giải pháp tổng thể này đáp ứng đầy đủ, trọn vẹn nhu cầu về vật liệu xây dựng cách nhiệt, bảo ôn cũng như cung cấp giải pháp thiết kế, thi công cho công trình.

Ông Trần Văn Sơn – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc điều hành Tập đoàn TONMAT cho biết: "Theo định hướng phát triển xanh, chúng tôi kết hợp với các nhà cung cấp mang lại giải pháp tiết kiệm năng lượng cho công trình như lắp dựng mái nhà xưởng có hệ thống pin năng lượng mặt trời, giải pháp tổng thể trong thi công kho lạnh…"

"TONMATPAN ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với hơn 70 đối tác, các đơn vị tư vấn thiết kế, nhà thầu… mục tiêu mang lại những công trình "chìa khóa trao tay" cho chủ đầu tư" - ông Sơn cho biết thêm.

Định hướng vươn tầm thế giới

Với mục tiêu chiến lược trở thành nhà sản xuất sandwich panel vươn tầm thế giới cũng như thêm phần khẳng định vị thế "Nhà sản xuất Panel PU quy mô hàng đầu Việt Nam", Tập đoàn TONMAT chủ động xây dựng mạng lưới 17 chi nhánh và nhà máy chuyên sản xuất tấm lợp cách nhiệt, cách âm và panel bảo ôn thương hiệu TONMATPAN. Góp sức cùng với Tập đoàn TONMAT là hệ thống hàng trăm đối tác là các nhà thầu, đơn vị tư vấn thiết kế và hệ thống phân phối, bán hàng hơn 1500 đại lý trải dài toàn quốc.

Đặt nền móng vững chắc cho chiến lược, Tập đoàn TONMAT chủ trương tự chủ động nguồn nguyên liệu cung ứng cho sản xuất bằng việc tạo ra một hệ thống sinh thái khép kín với 3 đơn vị thành viên: TONMAT (nhà sản xuất về panel và tấm lợp cách nhiệt, bảo ôn), FUJITON (nhà sản xuất tôn mạ màu liên doanh giữa Việt Nam và Nhật Bản), GREENMAT (nhà sản xuất, pha trộn hóa chất cung cấp nguyên liệu sản xuất lõi cách nhiệt cho tấm lợp và panel). Hệ thống đồng bộ, khép kín từ nguyên vật liệu, công nghệ sản xuất đến phân phối sản phẩm giúp Tập đoàn TONMAT luôn giữ vững vị trí hàng đầu về quy mô và thị phần với khả năng cung ứng xấp xỉ 5.000.000m2 sản phẩm mỗi năm cho khách hàng và đối tác.

TONMATPAN giới thiệu giải pháp sandwich panel đồng bộ - Ảnh 2.

Tập đoàn TONMAT cung ứng 5.000.000m2 panel mỗi năm.

Tập đoàn TONMAT và sandwich panel thương hiệu TONMATPAN đầu tư bài bản từ nhà máy với dây chuyền liên tục, hiện đại bậc nhất hiện nay cùng việc ứng dụng các công nghệ sản xuất xanh, sạch, đạt các tiêu chuẩn khắt khe, mang đến giá trị kỹ thuật cao và đặc biệt thân thiện với môi trường. Quy trình sản xuất panel hoàn toàn tự động, cùng với hệ thống tạo bọt 5 thành phần, không sử dụng chất HCFC/CFC gây ảnh hưởng tầng ô-zôn, sử dụng năng lượng mặt trời.

Tập đoàn TONMAT là đơn vị tiên phong tại Việt Nam sở hữu công nghệ pha trộn được điều khiển tự động, kiểm soát tối đa khí thải CO2 ra môi trường cùng lợi thế bồn ngầm Cyclopentane 35m3 giúp chủ động tối đa nguyên liệu và tăng cường tự động hóa trong sản xuất sandwich panel.

Panel cách nhiệt, bảo ôn TONMATPAN được kiểm định, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe của chủ đầu tư, nhà thầu và tư vấn thiết kế; với các chứng chỉ kiểm định chất lượng đạt chuẩn quốc gia và quốc tế như: ISO9001:2015, Chứng chỉ chống cháy DIN 4102 của Đức, EI19 với panel PIR 50mm, EI60 với panel Rockwool….

"Với sản phẩm chất lượng đáp ứng nhu cầu sandwich panel trong nước, hướng tới xuất khẩu, chúng tôi đã và đang thành công đạt được các đơn hàng tới các thị trường như UAE, EU, Bắc Mỹ và các nước Châu Á - Thái Bình Dương" - Chủ tịch Trần Văn Sơn chia sẻ.

Nguồn: CafeF