Trang chủ Tin tức Tin Tập đoàn

TONMAT GROUP nhận giải thưởng Sao vàng đất Việt lần thứ 6

Ngày 02/9, trong niềm hân hoan của cả nước đón chào kỷ niệm 68 năm ngày quốc khánh Nước ...

Ngày 02/9, trong niềm hân hoan của cả nước đón chào kỷ niệm 68 năm ngày quốc khánh Nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam. Tập thể cán bộ công nhân viên Công ty cổ phần đầu tư và phát triển công nghệ Niềm Tin Việt – nhà sản xuất tấm lợp cách nhiệt, cách âm và tấm Panel bảo ôn thương hiệu TONMAT đã nô nức tham gia lễ đón nhận giải thưởng Sao vàng đất việt năm 2013 do Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội. 

Lễ trao giải Sao Vàng Đất Việt 2013 vào ngày Quốc khánh 02/9/2013

Ông Trần Văn Sơn-Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc điều hành đại diện Công ty nhận giải Sao Vàng Đất Việt 2013

Cán bộ công nhân viên chụp ảnh lưu niệm tại sảnh vinh danh các thương hiệu Top 200

Cán bộ công nhân viên vui mừng đón nhận Cúp Sao Vàng Đất Việt 2013

 

Đây là lần thứ 6 thương hiệu TONMAT vinh dự được nhận giải Sao Vàng Đất Việt, trước đây TONMAT cũng đã đạt giải thưởng Sao Vàng Đất Việt các năm 2006, 2008, 2009, 2010 và 2011. Nói về ý nghĩa thực tiễn của giải thưởng đối với Doanh nghiệp, ông Trần Văn Sơn – Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc điều hành chia sẻ: “Sao Vàng Đất Việt là một giải thưởng uy tín và có ý nghĩa thực tiễn to lớn với doanh nghiệp chúng tôi. Thứ nhất, các tiêu chí của giải thưởng bám sát vào thực tiễn hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. Quá trình tham gia giải thưởng giúp chúng tôi tự xem xét lại từng công đoạn trong toàn quy trình sản xuất kinh doanh của mình để đánh giá các điểm mạnh cần phát huy, điểm yếu cần khắc phục, các cơ hội phía trước và các thách thức rủi ro để phòng tránh. Thứ hai, thông qua giải thưởng này, TONMAT ngày càng quảng bá được hình ảnh, khẳng định được vị thế của một thương hiệu tấm lợp cách nhiệt, cách âm và Panel bảo ôn hàng đầu Việt Nam với chất lượng sản phẩm và năng lực cạnh tranh ngày càng được nâng cao; Thứ ba, giải thưởng là một sự khích lệ động viên lớn lao đối với tập thể người lao động Công ty Niềm Tin Việt chúng tôi nói riêng và niềm tự hào của người Việt Nam nói chung về một sản phẩm do chính người Việt Nam làm ra”.

Nhóm doanh nghiệp nằm trong Top 200

Ông Trần Văn Sơn cũng bổ sung thêm rằng: “Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt vừa là vinh dự nhưng cũng đồng thời là trách nhiệm đối với doanh nghiệp. Chúng tôi vẫn đang không ngừng nổ lực phấn đấu để xứng đáng với danh hiệu cao quý đã đạt được. Cụ thể là trong năm 2013 TONMAT đã tiếp tục mở rộng thêm quy mô sản xuất bằng việc mở nhà máy TONMAT tại hai tỉnh Thanh Hóa, Thái Bình. Năm 2012, TONMAT đã cùng với 02 tập đoàn Nhật bản là Marubeni-Itochu và Nippon-Sumikin và Công ty cổ phần thép Thành Đạt đã đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất tôn mạ màu FUJITON với khẩu hiệu “FUJITON- tôn hàng đầu Nhật Bản tại Việt Nam” để phục vụ nhu cầu về tôn cuộn mạ màu trong và ngoài nước. Trong thời gian tới chúng tôi dự kiến sẽ tiếp tục mở rộng quy mô và đa dạng hóa sản xuất với việc nhập khẩu dây chuyền sản xuất Gạch mát và Panel công nghệ mới. Tương lai không xa, TONMAT hướng đến là một trong những tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam.”

Cán bộ công nhân viên háo hức vui mừng đón nhận giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2013

Đến dự lễ trao giải long trọng này có Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân, Trưởng ban Dân vận TW Hà Thị Khiết và các lãnh đạo các Bộ, Ban ngành TW cùng 600 đại biểu doanh nhân trẻ của các doanh nghiệp đạt giải từ trên khắp mọi miền tổ quốc.

Các doanh nghiệp đạt giải chụp ảnh lưu niệm cùng Lãnh đạo nhà nước

Toàn cảnh hội trường trao giải Sao Vàng Đất Việt 2013