Trang chủ Tin tức Tin Tập đoàn

TONMAT GROUP lần đầu được vinh danh TOP500 Doanh nghiệp Tư nhân lớn nhất Việt Nam

Công ty Cổ phần Tập đoàn TONMAT vinh dự lần đầu tiên góp mặt trong Bảng xếp hạng VNR500- ...

Công ty Cổ phần Tập đoàn TONMAT vinh dự lần đầu tiên góp mặt trong Bảng xếp hạng VNR500- Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam do Công ty Cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp với Báo Vietnamnet công bố ngày 30/11/2021.

Bảng xếp hạng VNR500 dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập theo chuẩn mực quốc tế của Công ty Vietnam Report, được định kỳ công bố thường niên từ năm 2007 bởi Báo VietnamNet, với sự tư vấn của các chuyên gia trong và ngoài nước. Bước sang năm thứ 15, bảng xếp hạng VNR500 tiếp tục tìm kiếm, ghi nhận và tôn vinh các doanh nghiệp đóng góp lớn cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam và quảng bá thương thiệu doanh nghiệp tới cộng đồng kinh doanh trong nước và quốc tế.

Trong 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam năm 2021, Công ty Cổ phần Tập đoàn Tonmat được đánh giá và xếp hạng thứ 317/500. Đây cũng là lần đầu tiên Công ty được bình chọn và vinh danh ở một vị trí cao như vậy, điều này càng có ý nghĩa hơn trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sự phát triển kinh tế Việt Nam nói chung và các doanh nghiệp tư nhân Việt Nam nói riêng.

VNR500

TONMAT GROUP - TOP500 Doanh nghiệp Tư nhân lớn nhất Việt Nam năm 2021

Ông Trần Văn Sơn – Chủ tịch HĐQT, TGĐ Công ty Cổ phần Tập đoàn TONMAT cho biết: “Việc góp mặt trong Bảng xếp hạng VNR500 là niềm vinh dự có ý nghĩa vô cùng to lớn đối với TONMAT GROUP. Là minh chứng khẳng định vị thế hàng đầu của doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực vật liệu cách nhiệt, thân thiện với môi trường theo xu hướng hiện đại, ghi nhận những nỗ lực và thành quả của Ban lãnh đạo và toàn thể CBNV Công ty trong hoạt động sản xuất kinh doanh, tạo ra công ăn việc làm cho người lao động và đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của kinh tế đất nước”.

DSC_2385 (1)

Ông Trần Văn Sơn tại Lễ vinh danh VNR500

Năm 2020-2021, trong bối cảnh nền kinh tế thế giới và đất nước gặp nhiều khó khăn bởi dịch bệnh Covid-19, hoạt động sản xuất kinh doanh của TONMAT GROUP cũng phải đối mặt với nhiều khó khăn và thách thức. Nguồn nguyên liệu nhập khẩu bị gián đoạn do chuỗi cung ứng trên thế giới bị đình trệ, nhiều chi nhánh/nhà máy hoạt động chỉ với hơn 1/3 công suất do nằm trong các khu vực phong tỏa/cách ly y tế. Nhưng, bằng sự vững tin, quyết tâm cao độ của toàn thể cán bộ, công nhân viên và sự sáng suốt lãnh đạo của người đứng đầu, TONMAT GROUP đã chủ động và nhanh chóng tìm ra phương hướng đổi mới, những giải pháp mới biến thách thức thành cơ hội, biến khó khăn thành thuận lợi để tiếp tục tiến lên phía trước.

TMG-Chung nhan VNR500

Chứng nhận VNR500 - TONMAT GROUP

Giải thưởng VNR500 một lần nữa khẳng định những chiến lược đầu tư và phát triển bền vững của Ban Lãnh đạo Công ty từ những ngày đầu thành lập năm 2003 đến nay là hoàn toàn đúng đắn. Đây cũng là động lực lớn để Công ty Cổ phần Tập đoàn Tonmat tiếp tục hoạt động và phát triển hơn nữa, mang đến những sản phẩm tốt hơn nữa tới thị trường.

 Nguồn: TONMAT GROUP