Trang chủ Tin tức Tin Tập đoàn

TONMAT Group làm mới bộ nhận diện thương hiệu

Ngày 21/02/2022, Tập đoàn TONMAT (TONMAT Group) đã công bố Bộ nhận diện thương hiệu mới trên toàn hệ thống (bao gồm cả các Công ty/Đơn vị thành viên).  Sau gần 20 năm hình thành và phát triển, đây được coi là một cộc mốc của TONMAT Group trong việc đánh dấu nỗi lực đổi mới hình ảnh, phù hợp với xu thế và tiếp tục mang lại những giá trị mới tốt đẹp tới khách hàng.

Bộ nhận diện mới của TONMAT Group được triển khai là sự kết hợp của yếu tố hiện đại theo cơ chế mới của thị trường và sự gần gũi truyền thống đặc trưng của TONMAT theo suốt chiều dài phát triển. Thực chất, hình ảnh logo và slogan thương hiệu được giữ nguyên về nội dung, chỉ thay đổi về mặt thiết kế để phù hợp hơn với định hướng mới của Tập đoàn.

TMG logo+slogan

Logo mới của TONMAT Group

Logo được thiết kế gồm dòng chữ cách tân của thương hiệu, sản phẩm và yếu tố đồ họa nhận biết tại 3 dấu biểu tượng mang 3 màu sắc mang ý nghĩa khác nhau, thể hiện sự vươn lên, sự gia tăng giá trị và là biểu tượng của chiến thắng. Màu cam – màu xanh lá – màu xanh dương là hình ảnh tượng trưng cho tấm lợp/tôn 3 lớp/sandwich panel thể hiện khả năng cách nhiệt của các sản phẩm của TONMAT Group với mức nhiệt độ bề mặt giảm dần theo màu sắc. Slogan của TONMAT Group Group Group tiếp tục được giữ nguyên, khẳng định và tiếp tục duy trì vị thế "Nhà cung cấp giải pháp cách nhiệt hàng đầu Việt Nam" đồng thời hướng tới xuất khẩu sang các thị trường quốc tế như Bắc Mỹ, EU, UAE, Nhật Bản, Hàn Quốc, ...

Ông Trần Văn Sơn – Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ điều hành TONMAT Group cho biết: “Thương hiệu TONMAT vốn đã được nhận biết rộng rãi, trở thành thương hiệu quen thuộc được người tiêu dùng tin tưởng. Do vậy, nhận diện thương hiệu không thay đổi mà chỉ được làm mới lại. Đây là chủ trương của Ban Lãnh đạo Tập đoàn trong việc thể hiện sự nhất quán trong định hướng, phát triển bền vững, trở thành Tập đoàn kinh tế đa ngành, lấy vật liệu cách nhiệt hiện đại, thân thiện với môi trường làm cốt lõi. Nhân dịp này, TONMAT Group  cũng lần đầu giới thiệu tới quý khách hàng nhận diện của một số sản phẩm chủ đạo của Tập đoàn thông qua logo. Việc thay đổi nhận diện thương hiệu chỉ là bước đầu của công tác cải tổ, thay đổi để chuyển mình, nâng tầm thương hiệu nhưng cũng một lần nữa khẳng định sự bài bản, nghiêm túc trong việc đầu tư và phát triển lâu dài của Tập đoàn.”

TMP logo+slogan

Logo nhãn hàng sandwich panel của TONMAT Group

 

Tập đoàn TONMAT bao gồm 3 đơn vị thành viên là Công ty Cổ phần Tập đoàn TONMAT, Công ty Cổ phần Tôn mạ màu Fujiton, Công ty TNHH MTV Vật liệu xanh Việt Nam (Greenmat) đã xây dựng được một hệ sinh thái đồng bộ, khép kín về các giải pháp cách nhiệt cho ngành sản xuất sandwich panel, đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của thị trường bất động sản công nghiệp trong nước và quốc tế. Năm 2021, TONMAT Group vinh dự được vinh danh trong Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam (VNR500) và là một trong những doanh nghiệp đầu ngành cung cấp vật liệu cách nhiệt trong lĩnh vực xây dựng. Với những lợi thế sẵn có từ một doanh nghiệp có bề dày kinh nghiệm, TONMAT Group sẽ tiếp tục đổi mới, thay đổi tích cực theo đuổi mục tiêu phát triển bền vững, đóng góp vào sự phát triển chung của đất nước.

Nguồn: TONMAT Group