Trang chủ Tin tức Tin Tập đoàn

VIETTRUST - 5 năm liên tiếp thuộc TOP500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam

    Với nhiều khó khăn và áp lực từ phía thị trường, công ty CPĐT&PT công nghệ Niềm tin Việt ...

 

 

Với nhiều khó khăn và áp lực từ phía thị trường, công ty CPĐT&PT công nghệ Niềm tin Việt (VIETTRUST) vẫn vững tay chèo, kiên định với sứ mệnh mang đến những sản phẩm chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng, trung thành với giá trị cốt lõi mà doanh nghiệp theo đuổi là sự uy tín và lòng tin từ khách hàng.

Đáp lại với sự tâm huyết và cố gắng trong công cuộc đấu tranh với hàng nhái kém chất lượng, người tiêu dùng đã hoàn toàn yên tâm với sản phẩm TonmaT chính hãng trên thị trường. Lượng sản xuất từ 5 nhà máy tại các tỉnh thành Bắc Ninh, Quảng Ninh, Thái Bình, Thanh Hóa, Đà Nẵng của công ty trong năm 2014 hoạt động liên tục để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trên cả nước, góp phần mang đến hàng triệu mái nhà mát, bền, đẹp và chất lượng hoàn hảo cho người dân. Công ty CPĐT&PT công nghệ Niềm tin Việt tự hào tiếp tục đứng trong bảng xếp hạng tốp 500 doanh nghiệp đủ mọi ngành nghề tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam, là năm thứ 5 liên tiếp nằm trong bảng xếp hạng.

Fast 500 logo

“FAST 500 – Bảng xếp hạng tốp 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam

Bảng xếp hạng FAST 500 (www.fast500.vn) nhằm tìm kiếm và tôn vinh những doanh nghiệp có hiệu quả và tăng trưởng nhanh nhất – được ví như những ngôi sao đang lên của nền kinh tế Việt Nam. Được xây dựng dựa trên các nguyên tắc khoa học, độc lập và tuân theo chuẩn mực quốc tế (có tham khảo các mô hình xếp hạng của Inc500, Fortune500 và Deloitte500), do Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam kết hợp với Báo điện tử Việt Nam Net tổ chức định kỳ nhiều năm liền, FAST 500 đã trở thành biểu tượng đẳng cấp quốc gia và quốc tế.”

Nguồn: VNR500