Trang chủ Bài viết tonmat group trở thành thành viên của Hội Lương thực thực phẩm TP.HCM

tonmat group trở thành thành viên của Hội Lương thực thực phẩm TP.HCM

Ngày 28/12/2022 vừa qua, nhận lời mời từ Hội LTTP TP.HCM, ông Lễ Văn Thiệu – Giám đốc điều hành Chi nhánh miền Nam, Công ty Cổ phần Tập đoàn TONMAT đại diện tham gia “Hội nghị Tổng kết 2022 và phương thức hoạt động 2023” do Ban Chấp hành Hội LTTP TP.HCM tổ chức.

Ngày 28/12/2022 vừa qua, nhận lời mời từ Hội LTTP TP.HCM, ông Lê Văn Thiệu – Giám đốc điều hành Chi nhánh miền Nam, Công ty Cổ phần Tập đoàn TONMAT đại diện tham gia “Hội nghị Tổng kết 2022 và phương thức hoạt động 2023” do Ban Chấp hành Hội LTTP TP.HCM tổ chức.
 
b66ff8892f5af704ae4b
Đại diện Giám đốc điều hành Chi nhánh miền Nam, Công ty Cổ phần Tập đoàn TONMAT (thứ hai từ phải sang).
 
Sự kiện quy tụ gần 100 thành viên tiêu biểu là các doanh nghiệp của Thành phố thuộc các ngành hàng tiêu dùng, đồ khô, thủy hải sản, đồ ngọt, bánh kẹo, đồ uống, nông nghiệp sạch… Tham dự buổi lễ, TONMAT Group đứng trên cương vị một thành viên mới của Hội LTTP TP.HCM được giới thiệu với toàn thể hội viên. TONMAT Group hi vọng việc tham gia Hội LTTP TP.HCM sẽ mở ra nhiều cơ hội kết nối, hợp tác giữa Tập đoàn với các doanh nghiệp giúp quảng bá sản phẩm, xây dựng thương hiệu và tìm kiếm đối tác, mở rộng thị trường cung ứng trong nước và xuất khẩu.
df4b335ee98d31d3689c
Đại diện Hội Lương Thực Thực Phẩm TP.HCM phát biểu.
 
9b2bfb291afac2a49beb
6ad679c3af10774e2e01
7224f61a52cb8a95d3da
Sự kiện quy tụ gần 100 thành viên tiêu biểu là các doanh nghiệp của Thành phố
 
Hội Lương Thực Thực Phẩm TP.HCM được thành lập vào ngày 03/01/1998 với sự cho phép của Ủy Ban Nhân Dân TP.HCM. Hội là một tổ chức phi Chính phủ, đại diện cho các doanh nghiệp sản xuất - kinh doanh - chế biến lương thực, thực phẩm trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh (với hơn 50% số lượng thành viên làm việc trong lĩnh vực thực phẩm như nước chấm - gia vị, thủy hải sản, nông sản, nước giải khát - thức uống, bánh kẹo, v.v…).
 
Với 400 hội viên chính thức và hơn 1000 hội viên liên kết, Hội Lương thực Thực phẩm Tp.HCM ngày càng lớn mạnh về quy mô hội viên và phạm vi hoạt động. Các chương trình hoạt động tạo dựng giá trị lợi ích cho hội viên ngày càng được mở rộng và chất lượng hơn. Trong nhiều năm qua, Hội đã thu hút nhiều doanh nghiệp có quy mô lớn trong hoạt động kinh doanh tham gia làm Hội viên như Công ty Vinamilk, Công ty Pepsico Việt Nam, Công ty Vissan, Công ty Cholimex, Công ty CJ Cầu Tre, Công ty Sài Gòn Food, Công ty Bidrico, Công ty ABC Bakery, Công ty Satra, Công ty Kinh Đô, …
 
Hội viên Hội LTTP luôn có nhiều cơ hội hợp tác, gặp gỡ với các lãnh đạo cơ quan tổ chức nhà nước, lãnh đạo các doanh nghiệp tiềm năng, các tổ chức thương mại quốc tế thông qua các hoạt động quan hệ của Hội LTTP. Bên cạnh đó, Hội LTTP luôn tích cực triển khai các hoạt động bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp cho các Hội viên theo quy định của pháp luật và luôn ưu đãi các Hội viên khi tham gia các hoạt động, các khóa đào tạo do Hội LTTP tổ chức và tài trợ.
 
Nguồn: TONMAT Group