Trang chủ Bài viết TONMAT GROUP TIẾP TỤC LỌT TOP 500 DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN LỚN NHẤT VIỆT NAM

TONMAT GROUP TIẾP TỤC LỌT TOP 500 DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN LỚN NHẤT VIỆT NAM

Đây là lần thứ hai Công ty Cổ phần Tập đoàn TONMAT (TONMAT Group) vinh dự góp mặt trong Bảng xếp hạng VNR500- Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam do Công ty Cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp với Báo Vietnamnet công bố ngày 15/11/2022.

Năm nay, Công ty Cổ phần Tập đoàn Tonmat được đánh giá và xếp hạng thứ 351/500 trong 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam năm 2022. Ông Trần Văn Sơn – Chủ tịch HĐQT, TGĐ Công ty Cổ phần Tập đoàn TONMAT cho biết: “TONMAT Group rất vinh dự được góp mặt trong Bảng xếp hạng VNR500. Thành quả ngày hôm nay là kết tinh sức lao động và cống hiến hết mình của cả một tập thể Ban Lãnh đạo và toàn bộ CBNV Tập đoàn. Đây là minh chứng khẳng định vị thế hàng đầu của doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực vật liệu cách nhiệt, thân thiện với môi trường theo xu hướng hiện đại.
 
a6834930e2ba24e47dab
 TONMAT Group tiếp tục lọt TOP 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.
 
Bảng xếp hạng VNR500 dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập theo chuẩn mực quốc tế của Công ty Vietnam Report, được định kỳ công bố thường niên từ năm 2007 bởi Báo VietnamNet, với sự tư vấn của các chuyên gia trong và ngoài nước. Bảng xếp hạng VNR500 đã bước sang năm thứ 16 trên chặng đường tìm kiếm, ghi nhận và tôn vinh những thành tích xứng đáng của các doanh nghiệp có quy mô lớn, duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả và ổn định, những doanh nghiệp đã cho thấy bản lĩnh kiên cường và là đầu tàu của nền kinh tế Việt Nam trước những cơn sóng biến động bất ngờ từ bối cảnh quốc tế.
 
TONMAT Group rất trân trọng những đánh giá của VNR500 đã góp phần giới thiệu thương hiệu doanh nghiệp Việt tới cộng đồng kinh doanh cũng như các nhà đầu tư trong nước và quốc tế, tạo kết nối với những doanh nhân, học giả hàng đầu thế giới. Vượt qua hai năm ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, dẫu có những bước thăng trầm trước biến động kinh tế - xã hội, TONMAT Group vẫn nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ trong việc cung cấp những sản phẩm dịch vụ có giá trị cho xã hội, tạo dựng hình ảnh trong mắt công chúng, nhà đầu tư, từ đó từng bước đưa thương hiệu Việt vươn tầm khu vực và quốc tế.
 
DSC00042
TONMAT Group được vinh danh Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam năm 2022.
 
DSC_2385 (1)
TONMAT Group được vinh danh lần đầu tiên năm 2021.
 
Giay chung nhan
Giấy chứng nhận TONMAT Group lọt Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam năm 2022.
 
Được vinh danh trong Bảng xếp hạng VNR500 đối với TONMAT Group thực sự là một tin mừng cũng như là động lực to lớn thúc đẩy Công ty Cổ phần Tập đoàn TONMAT sẽ tiếp tục hoạt động và phát triển hơn nữa trong tương lai, tiếp tục sứ mệnh đưa những sản phẩm "Made in VIETNAM" tốt hơn nữa tới thị trường không chỉ nội địa mà cả quốc tế.
 
Nguồn: TONMAT Group