Trang chủ Bài viết TONMAT Group tài trợ tấm lợp cho hoàn cảnh khó khăn tại Thái Bình

TONMAT Group tài trợ tấm lợp cho hoàn cảnh khó khăn tại Thái Bình

TONMAT Group tài trợ tấm lợp cho  gia đình ông Trần Văn Minh, ngụ tại thôn Phú Vật, xã Tiến Đức, huyện Hưng Hà - một trong những hộ nghèo tại tỉnh Thái Bình từ năm 2004 đến nay.

Đóng góp xây dựng cộng đồng, lan tỏa sự hạnh phúc và tử tế tới xã hội là một trong những sứ mệnh mà Công ty CP Tập đoàn TONMAT (TONMAT Group) trân trọng và ưu tiên đặt lên hàng đầu.

Rất nhiều hoàn cảnh khó khăn hiện nay đang cần được giúp đỡ, trong số đó có gia đình ông Trần Văn Minh, ngụ tại thôn Phú Vật, xã Tiến Đức, huyện Hưng Hà - một trong những hộ nghèo tại tỉnh Thái Bình từ năm 2004 đến nay.

Nhận thấy thực tế gia đình cùng tình trạng ngôi nhà, nơi cả gia đình ông Minh đang sinh sống bị dột mái, xuống cấp, cùng lá thư tay do chính ông Minh viết, Ban Lãnh Đạo Tập đoàn TONMAT đã quyết định hỗ trợ 50m2 tấm lợp mái, đồng thời cử nhân sự thực hiện xử lý, tái tạo lại công trình. Số lượng tấm lợp tuy không quá nhiều nhưng đủ để giúp gia đình ông Minh có một "mái nhà" mới, bền và đẹp hơn, không lo sợ bị dột hay bay mái vào những ngày mưa bão.


aa477ec6c4d11d8f44c0

Hình ảnh thực tế tại công trình cải tạo mái nhà cho hộ dân hoàn cảnh khó khăn ở Thái Bình.

2f6c7fa9c5be1ce045af

TONMAT Group tài trợ tấm lợp cho gia đình ông Minh.

ef0b398a839d5ac3038c

Mái nhà của gia đình ông Minh trong quá trình thay thế, cải tạo.

b5627ee3c4f41daa44e5

 Mái nhà của gia đình ông Minh sau khi được hoàn thiện cải tạo.

Hoạt động “TONMAT Group với cộng đồng” chia sẻ, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn nằm trong định hướng xây dựng  Tập đoàn TONMAT theo hướng phát triển bền vững và chia sẻ với cộng đồng trong suốt chiều dài phát triển do Ban Lãnh đạo Tập đoàn đề ra.

Nguồn: TONMAT GROUP