Trang chủ Tin tức TONMAT với cộng đồng

TONMAT chung tay “nâng bước em tới trường” tại Đồng Văn, Hà Giang

Phát động chương trình “nâng bước em tới trường”, Hiệp hội tấm lợp Miền Bắc và nhóm những người bạn đã tổ chức trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và hỗ trợ một số hiện vật cho trường Phổ thông dân tộc bán trú THCS Lũng Cú – Huyện Đồng Văn – Tỉnh Hà Giang.

 

Ban tổ chức chương trình chụp ảnh lưu niệm cùng các em học sinh

Chương trình “Nâng bước em tới trường” được tổ chức từ ngày 6,7,8 tháng 11 năm 2015 với sự tham gia của các thành viên trong hiệp hội tấm lợp Miền Bắc và nhóm những người bạn cùng sự đóng góp của các nhà hảo tâm. Đặc biệt tham gia chương trình, Công ty cổ phần đầu tư và phát triển Công nghệ Niềm Tin Việt đã hỗ trợ 60 áo mưa TONMAT, 60 quyển sổ TONMAT cho tập thể giáo viên, cán bộ huyện, xã, cán bộ chiến sỹ Đồn Biên Phòng Lũng Cú, 222 túi bóng đựng quà TONMAT, 1 xe 16 chỗ Ford Transit chở đoàn đi trong 3 ngày 6-7-8 / 11 (thứ 6-7 và chủ nhật).

Trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Những món quà tuy không mang nhiều giá trị vật chất nhưng mang ý nghĩa tinh thần rất lớn đối với các em học sinh và cán bộ CNV nơi đây.

Ban tổ chức cùng các thành viên tham gia chương trình

Chụp ảnh lưu niệm cùng cánh đồng hoa tam giác mạch

Chương trình kết thúc trong niềm hân hoan vui vẻ của tất cả mọi người tham gia. Hy vọng trong tương lai sẽ có nhiều chuyến đi ý nghĩa hơn nữa, để góp phần chung tay hỗ trợ, giúp đỡ đồng bào gặp khó khăn.
 
Cùng chúng tôi xem lại những hình ảnh hoang sơ nhưng đầy lôi cuốn trong chuyến đi lần này nhé !

Cảnh sắc hoang sơ như nao lòng người đến

Cánh đồng hoa tam giác mạch tuyệt đẹp trong nắng ban mai

Khung cảnh chân thật trong đời sống thường ngày

Nụ cười tỏa nắng, ngây thơ và cực đáng yêu của em bé Đồng Văn

Nguồn: TONMAT GROUP